Wednesday, January 13, 2021

இலங்கை பயணம் - 2018 பதிவு - 34 பயண மனம் நிறைவு பதிவு

இலங்கை பயண பதிவு : 34
(13.12.2018 முதல் 20.12.2018)
மனம் நிறைந்த பயணம் .

இந்த எட்டு நாட்கள் கொண்ட இனிய
இலங்கை பயணத்தில் என் அனுபவத்தின் குறிப்புகளை இதுவரை கொடுத்து உள்ளேன்.

பயண நாட்கள் அணைத்தும் மிக அருமையான கால சூழல் (Beatiful Climate),  இலங்கையின் பெரும் பகுதிகள் நமது கேரளn மாநிலம் போன்ற புவியமைப்பு, கடல், காணகம், மலை அமைப்பு எங்கும் . மனிதர்கள் மிக அமைதியாக இனிமையாக பல இடங்களில் உதவியாகவும் இருந்தனர்.

உடன் வந்த பயணிகள் ஒருவருக்கொருவர் அன்புடன் பழகினார்கள். ஒருவரும் உடல் நிலை குறைவு ஏற்படாமல் நல்ல ஆரோக்கியத்தையும் மற்றவர்களுடன் ஒத்துழைக்கும் பண்பாடுடனும் பழகியது சிறப்பு. 

இறைவனுக்கு நன்றி.
 
அனுபவங்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் மாறுபடலாம். ஆனாலும் எல்லோருக்கும் இந்த 8 நாள்  இலங்கை பயணம் ஒரு இனிய அனுபமாகவே அமைந்தது இறையருளே.
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

 *இன்னும் சில எண்ணக் குறிப்புக்கள் :*  

பாடல் பெற்ற தலங்கள் 276 ல் இலங்கை நாட்டில் உள்ள இரண்டு பாடல் பெற்ற ஆலயங்களையும் தரிசித்தால் 276 பாடல் பெற்ற தலங்களையும் தரிசித்த நிறைவு எனக்குக் கிடைக்கும் என்று இந்த பயணம் திட்டமிடும் போதிலும்  
உடன் இருந்து சென்று வந்த போதும் எனக்கு ஆலயங்கள் வழிகாட்டியாகவும் பேருதவியாகவும் எப்போதும் விளங்கும் ஆலயச் செல்வர், என் வழிகாட்டி திரு S. குலசேகரன் அய்யn அவர்களுக்கும் அவரின் துணவியாருக்கும், 
என் நன்றி. 

மேலும் எனக்கு மிகச் சிறந்த ஆண்மீக நன்பராக இருந்து வருபவரும், ஆலய பயணங்களில் எனக்கு எல்லா வகையிலும் உற்ற துணையாய் இருந்து வரும் என் உடன் பிறவா சகோதரர்  திரு பரணிதரன் அன்னாருக்கும், 

இந்த பயணத்தின் பட்டியல் படியே அணைத்து இடங்களுக்கும் இன்முகத் துடன் தேவையான அனைத்தையும் சகல வசதிகளுடன் செய்து கொடுத்து ஒவ்வொருவரையும் அரவணைத்து யாத்திரையின் முதுகெலும்பாக இருந்த இனிய பண்பாளர் இன்முக அரசர் 
எல்லோராலும் பாலு அண்ணா என்று பாசத்துடன் அழைக்கப்படும் பாசமிகு திரு S.R. பாலசுப்ரமணியன் Director SUJANA TOURS, மேற்கு மாம்பலம், சென்னை , அவர்களுக்கும்,

 என் அன்பு வணக்கத்தையும் நன்றியையும் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

இறையருளால் இந்தப் பயணம் முழுமையும் எங்கள் பயணக்குழுவில் உடன் பயணித்தவர்கள் அணைவரும் பக்தி பரவசமாய் பல்வேறு ஆண்மீக விஷயங்களை பகிர்ந்து கொண்டும் முழுமையான பக்தி சுற்றுலாவாக எடுத்துச் சென்றனர்.  ஸ்லோகங்கள், புராண கதைகள், பல ஆண்மீக விஷயங்களை அனைவருக்கும் பயன் தருமாறு எல்லோரும் பகிர்ந்து கொண்டனர். குறிப்பாக பெண்மணிகளின்  ஆண்மீக பகிர்வுகள் என் போன்ற அறியாமையில் மூழ்கி இருப்பவருக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக, பாக்கியம் உள்ளதாக இருந்தது என்றால் மிகவும் உண்மை.

இந்தக் குறிப்புகளை சமூக ஊடகத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளும் போது ஏராளமான எனது நன்பர்கள் ஊக்கப்படுத்தினார்கள்.
எனது குறிப்புகள் பிழை இருக்கலாம். செல்போன் கேமராவில் எடுத்த புகைப்படங்கள் பெரும்பாலும் அவசர நகர்வுகளில் பதியப்பட்டதே. 
இருப்பினும் எனக்கு உற்சாகத்தையும் ஊக்கத்தையும்  தருவதற்காக பெருந்தன்மையுடன் பாரட்டிய அணைத்து நல் உள்ளங்களுக்கும் என் சிரம் தாழ்ந்த நன்றி

நோய் நொடியில்லாத நிம்மதியான அமைதியான வாழ்க்கை எல்லோருக்கும் அமைய எல்லாம் வல்ல இறைவனை பிரார்த்தனை செய்து கொள்கிறேன்.
நன்றி நன்றி நன்றி
🙏🙏🙏🙏🙏🙏

No comments:

Post a Comment

பதிவு - 13 நாள் - 7 ஆதிகைலாஷ் தரிசனம் Gunji to Jolingkong (4630mts.) Adikailash and back to Budhi (2740mts.) Total 86 Kms. 9 - 10 hrs. நாள் - 7 - 01.06.24 - சனி

பதிவு - 13 நாள் - 7  மிக முக்கிய நாள் ஆதிகைலாஷ் தரிசனம் Gunji to Jolingkong (4630mts.) Adikailash and back to Budhi (2740mts.) Total  86 Kms...